Sunday, June 26, 2016

Goodwood Festival of Speed 2016

Sự kiện Goodwood Festival of Speed 2016 Diễn ra từ ngày 23-26 tháng 6 năm 2016 sẽ triển lãm rất nhiều dòng xe đẹp.

Mercedes sẽ là một trong bảy công thức hiện tại Một đội hiện nay. Tham gia với họ trên sân hillclimb với 1,16 dặm gồm Ferrari, Force India, McLaren, Red Bull, Renault and Williams.

The Festival of Speed là sự kiện duy nhất, trừ British Grand Prix, nơi các fan của Anh có thể nhìn thấy rất nhiều xe F1 trong hành động ở một nơi.

Trong điều kiện của xe dân dụng, McLaren sẽ có 570S mới của Sprint trên màn hình tĩnh và trên hillclimb Goodwood, trong khi có một đầu tay năng động cho Fiat 124 Spider (cũng như một tính năng trưng bày quá khứ và tương lai của Abarth) và Alfa Romeo sẽ công bố giá và đặc điểm kỹ thuật của hiệu suất cao Giulia QUADRIFOGLIO Anh.
F1 world champions Mercedes-Benz have been confirmed for the 2016 Goodwood Festival of Speed CREDIT: DOMINIC JAMES


Trình điều khiển được xác nhận khác bao gồm 2.009 nhà vô địch thế giới Jenson Button (McLaren-Honda) và Nico Hulkenberg của Force India, người cũng giành được năm ngoái của Le Mans 24 Hours với Porsche.


Cựu lái xe quay bình luận Martin Brundle sẽ lái xe vô địch giành Button Brawn BGP 001.

Nó đã được phù hợp rằng BMW là nhãn hiệu tính năng để năm 2016, liên kết với các lễ kỷ niệm bách niên của công ty Đức. Là một phần của điều này, các tác phẩm điêu khắc khổng lồ trước mặt Goodwood House sẽ bị phó cho BMW, được thiết kế như là phong tục của Gerry Judah.

Full Throttle Breakfast with FerrariPlay!02:22

"Tôi đã được sản xuất một tác phẩm điêu khắc cho Marque Celebrated tại Goodwood suốt 19 năm qua," Giu-đa nói. "Mỗi năm tôi thích nghĩ về cái gì đó rất khác với những gì chúng ta đã làm trước đó. Thật vậy, điều khó khăn nhất về thiết kế những tác phẩm điêu khắc đang cố gắng tránh bất cứ sự tương đồng, bất kỳ kết nối khái niệm, với bất cứ điều gì tôi đã làm trước đây. "

BMW đã cho phép trượt rằng ba chiếc xe đua biểu tượng của tính năng trên các tác phẩm điêu khắc sẽ là huyền thoại 328 Mille Miglia Roadster, 1999 Le Mans thưởng BMW V12 LMR, và Gordon Murray thiết kế Brabham-BMW BT52 Công thức Một xe mà đã hoàn thành 3 trong năm 1983 vô địch. tác phẩm điêu khắc của Giu-đa trong quá khứ tôi đã bao gồm một amazingJaguar E-loại được xây dựng từ 174 tấn ống thép và một lá chuồn khổng lồ để đại diện cho Alfa Romeo. Mỗi mất tám tháng để thiết kế, với các tác phẩm điêu khắc được công nhận như cài đặt thường xuyên hạ sĩ lớn nhất của châu Âu.

Mà điều khiển nổi tiếng tôi có thể nhìn thấy?

Hiện tại Formula One vô địch yêu thích Nico Rosberg và Lewis Hamilton sẽ có mặt tại Liên hoan 2016 của Speed. Hai yếu tố Mercedes sẽ mất một trong những hiện đại, turbo-kỷ nguyên F1 xe lên hillclimb lần đầu tiên khi họ lái xe một 2014 W05, mà Hamilton sử dụng để giành chiến thắng trong giải vô địch thế giới. Hamilton được thiết lập để lái xe vào thứ bảy ngày 25 tháng 6 và Rosberg vào ngày Chủ nhật 26 tháng 6.
Mercedes F1 driver Lewis Hamilton will be at Goodwood on Saturday June 25, 2016

Goodwood Festival of Speed 2015: riding in the experimental Ferrari 599XXPlay!01:53

Lord March, Lễ hội của người sáng lập tốc độ, cho biết: "Liên hoan năm nay sẽ thấy những ngông cuồng nhất, nhanh nhất, điên rồ nhất, xe hơi và xe đạp baddest bao giờ hết để lên đồi Goodwood. Không đề cập đến tất nhiên những anh hùng mà thuần hóa những máy hùng mạnh. Sẽ có rất nhiều tiếng ồn, tốc độ, màu sắc và, tất nhiên, quyền lực. Đó là những gì Festival of Speed tất cả về. Tôi thực sự vui mừng về điều đó và hy vọng nó sẽ là một ngày cuối tuần tuyệt đẹp và đáng nhớ. ''
The Moving Motor Show
The Moving Motor Show allows visitors the chance to experience the hillclimb up close

Ngoài các trình điều khiển nổi tiếng và người đi thử nghiệm máy móc xe thể thao lên đồi, Goodwood cũng cung cấp cho các thành viên của công chúng có cơ hội để làm điều tương tự như một phần của Moving Motor Show, diễn ra vào ngày thứ Năm Tháng Sáu 23. Một sự kiện ngày càng quan trọng trên lịch nhà sản xuất xe hơi của, Moving Motor Show là nơi mà nhiều người bây giờ chọn để ra mắt sản phẩm mới nhất của họ, không chỉ ở dạng tĩnh, nhưng trong hành động đi lên đồi và thường xuyên với các thành viên của công chúng sau tay lái.

Những chiếc xe mới tôi có thể mong đợi để xem?

Mini đã thông báo rằng nó sẽ được hiển thị mô hình mới nhất của nó, là Thống Bảy, tại Moving Motor Show vào ngày 23 tháng 6.

Lấy tên của nó từ Thống đầu tiên, năm 1959 Austin Seven, mới nhất Bảy đã được thiết kế để kết hợp di sản cổ điển của thương hiệu với thiết kế hiện đại và công nghệ.
The new Mini Seven, which commemorates the original Austin Seven of 1959




The new Mazda MX-5 RF will be at the 2016 Festival of Speed

No comments:
Write comments