Friday, May 20, 2016

Loạt siêu xe nhà Lamborghini tụ hội trong một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Một sự kiện diễn ra vào tối hôm qua (18/5) tại Hồ Chí Minh đã thu hút được sự có mặt của khá nhiều tên tuổi đình đám trong làng xe Việt đến từ Lamborghini, Rolls-Royce hay Mercedes-Benz.

Đầu tiên có thể kể đến bộ đôi Lamborghini Aventador. Aventador là mẫu xe khá quen thuộc với giới đam mê siêu xe tại Việt Nam. Tuy nhiên, số lượng Aventador tại dải đất hình chữ S chỉ có chính thức 4 chiếc lăn bánh trên đường phố, trong đó có 1 chiếc mui trần duy nhất tại Hà Nội.


Cặp đôi Aventador vàng – cam làm “dâu” Sài Gòn từ giữa năm 2012. Từ khi đổi chủ, tần suất xuất hiện của Aventador màu cam trở nên thường xuyên hơn. Lần xuất hiện gần đây nhất của cặp siêu xe này là trên phố đi bộ Nguyễn Huệ cùng chiếc Huracan màu xám chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.




Porsche Boxster thế hệ cũ nổi bật không kém so với bất kỳ siêu xe tham gia sự kiện



Ngoài sự xuất hiện của Aventador, sự kiện trên còn có sự góp mặt của các mẫu xe sang khác như Porsche Boxster thế hệ cũ, Rolls-Royce Ghost, Mercedes-Benz G63 AMG,…



Rolls-Royce Ghost không phải là một mẫu xe hiếm gặp ở Sài Gòn. Tại Việt Nam, số lượng xe sang đến từ Anh quốc Rolls-Royce đã lên trên 100 chiếc với nhiều phiên bản độc đáo khác nhau.



G63 AMG là mẫu xe địa hình khá “cực đoan” của Mercedes-Benz. Với động cơ V8 cùng dàn áo ngoại thất bắt mắt, đây là mẫu xe được lòng các tín đồ Mercedes-Benz nói chung và tín đồ AMG nói riêng. Số lượng G63 AMG trên cả nước cùng hơn chục chiếc với nhiều xe mang biển số đẹp. Riêng chiếc xuất hiện tại sự kiện này mang màu ngoại thất xanh lá lạ mắt, khá hiếm tại Việt Nam.



Lamborghini Huracan LP610-4 màu trắng là chiếc Huracan chính hãng thứ 2 về Việt Nam. Xe được chuyển vào Sài Gòn để tổ chức các sự kiện triển lãm khác nhau. Lần cuối người ta thấy siêu xe này là tại VIVO City, Quận 7.



RKO (Tuoitrethudo)

No comments:
Write comments