Thursday, May 19, 2016

Mazda3 2016 mở rộng phạm vi với động cơ dầu 1,5 lít công suất 103 mã lực

Tại thị trường châu Âu, hai phong cách cơ thể sedan và hatchback của Mazda3 tiếp tục được mở rộng thêm phạm vi phiên bản với hệ truyền động hoàn toàn mới.

Những thay đổi của Mazda3 sedan và hatchback đảm bảo vẫn đáp ứng đủ tiêu chuẩn khí thải châu Âu Euro 6. Cụ thể, khối động cơ mới chạy dầu, tăng áp dung tích 1,5 lít có tỉ lệ nén thấp chỉ 14,8 : 1, kết quả gặt hái được ở một cỗ máy tăng áp từ chương trình bespoke là sức mạnh công suất 103 mã lực.
Với lựa chọn truyền động mới, Mazda3 trung bình tiêu thụ hết 3,8 lít nhiên liệu trên tổng quãng đường 100km và lượng khí thải CO2 ra môi trường cũng khá thấp chỉ 99g / km. Đặc biệt, nhờ có công nghệ Natural Sound Smoother mới, tiếng ồn động cơ và độ rung đã được cải thiện rất nhiều.
Trước Mazda3, khối động cơ này đã được sử dụng trên Mazda 2 và CX-3 SUV, hai mẫu xe đã có sẵn tại Anh Quốc, với mức giá từ 27.333 USD (tương đương 607 triệu VNĐ).
Ngoài ra, để mở rộng đối tượng khách hàng và bổ sung các mẫu xe 2016, Mazda cũng giới thiệu một phiên bản hatchback đặc biệt. Chiếc xe sở hữu bộ la-zăng 18 inch và được trang bị gói khí động học Aero. Bên trong xe là nội thất trang trí da lộn cùng những tính năng như radio DAB, camera phía sau, ghế hành khách có thể điều chỉnh độ cao…
Về công nghệ, một chiếc Mazda3 tiêu chuẩn sẽ sở hữu màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống cảnh báo chướng ngại vật Forward Obstruction Warning, hệ thống cảnh báo sai làn Lane Departure Warning, điều khiển hành trình chủ động Mazda Radar Cruise Control và hệ thống hỗ trợ phanh thông minh dành cho đô thị Smart City Brake Support.
Nguồn(Tuoitrethudo)

No comments:
Write comments