Friday, May 20, 2016

Ford GT 2017 giảm trọng lượng và tăng giá với la zăng sợi carbon

Ford đã hợp tác làm việc với Carbon Revolution để chế tạo la zăng sợi carbon cho phiên bản Ford GT 2017 giúp trọng lượng xe giảm hơn 3,6 kg.

Nếu bạn tình cờ là một trong 500 người may mắn được chấp nhận mua chiếc supercar Ford GT, bạn sẽ có một khoản chi phí thêm để cân nhắc: la zăng sợi carbon. Sau khi thành công sản xuất hàng loạt la zăng công nghệ cao cho phiên bản Shelby Mustang GT350R hàng đầu, Ford đã bật đèn xanh cho la zăng thế hệ mới như là một trang bị tùy chọn cho phiên bản xe đua mới nhất của thương hiệu này.
Khác với những la zăng màu đen, bộ vành sợi carbon sẽ dùng cho chiếc siêu xe "ngựa hoang", bộ la zăng của GT chỉ có sợi carbon nguyên chất được bọc trong màu sơn mờ hoặc trắng bóng. Đúng như nhiều người mong đợi, Ford đã tìm đến Carbon Revolution ở Úc để đáp ứng nhu cầu của mình.
La zăng sợi carbon không chỉ tăng hiệu suất của Ford GT bằng việc giảm gần 1kg mỗi bánh so với la zăng hợp kim mà còn có thể tạo ra trải nghiệm lái xe sang trọng hơn. Bộ la zăng này đặc hơn la zăng truyền thống, do đó làm giảm tiếng ồn trên đường đi và rung ở mức nhẹ hơn.
Chiếc siêu xe được cho rằng sẽ có giá khoảng 450.000$ (~ 10,026 tỷ VNĐ) tại Mỹ và cung cấp hơn 600 mã lực, từ động cơ EcoBoost V6 biturbo 3,5 lít. 

        

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

No comments:
Write comments